Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream SPF29 PA++ Mở rộng

Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream SPF29 PA++

Mới

  • #01 Light Moisture Skin
  • #02 Natural Moisture Skin.

370 000 ₫

Mua sản phẩm này bạn có thể nhận được 370 điểm thưởng. Giỏ hàng của bạn sẽ có là 370 điểm có thể chuyển thành mã giảm giá là 555 ₫.

KEM BB INNISFREE ECO NATURAL GREEN TEA BB CREAM SPF29 PA++

(Phù hợp với mọi loại da)

Với những bạn có làn da mẫn cảm, bị mụn hay dễ bị kích ứng thì đây là một trong những sản phẩm hoàn hảo để bạn lựa chọn. Kem BB trà xanh mới nhất của Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream được hãng Innisfree công bố chứa 100% thành phần từ tự nhiên, không có thành phần silicone và toàn bộ nước được thay thế bằng nước trà xanh nguyên chất nên rất an toàn cho da khi sử dụng.

Kem BB trà xanh phù hợp với mọi loại da, đặc biệt  được chiết xuất từ mầm trà xanh nên cung cấp rất tốt độ ẩm cho da, giúp da không bị mốc phấn khi trang điểm.

+Đối với làn da khô và nhợt nhạt: giúp duy trì độ ẩm và làm sáng da.

+Đối với làn da thiên dầu, da hỗn hợp, da mụn: vì chứa thành phần trà xanh nên nên sản phẩm giúp tránh tình trạng viêm nhiễm cho da, ngừa mụn và làm da khỏe hơn.

Hộp được thiết kế dạng tuýp, tiện dụng khi mang theo trong túi. Kết cấu của kem khá lỏng, mềm và mịn nên không gây bí hay nặng mặt, có mùi trà xanh nhẹ. Độ che phủ của kem khá cao, mang lại cho bạn làn da mịn màng mà vẫn tự nhiên.

Sản phẩm KHÔNG chứa: nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, talc và chất tạo màu.

  • 100% thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da khi sử dụng.
  • Chứa thành phần từ mầm trà xanh, cung cấp độ ẩm cho da và thêm sức sống cho làn da tươi mới, giúp da mịn màng và tự nhiên.
  • Độ che phủ khá tốt.
  • Có SPF29 PA++ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời trong 5 tiếng.

[No.1] Water, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dicaprylyl Carbonate, Caprylic/Capric Triglyceride, Propanediol, Polyglyceryl-2 Dipolyhydroxystearate, Zinc Oxide, Sorbitan Isostearate, Coconut Oil, Trihydroxystearin, Silica, The green Tea Seed Oil, Rice Powder, Lauroyl Lysine, Sodium Chloride, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Alumina, Stearic Acid, Coco-Caprylate/Caprate, Glyceryl Caprylate, Black Iron Oxides, Red Iron Oxides, Yellow Iron Oxides, Fragrance The green Tea Seed Oil 100ppm “

 [No.2] Water, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dicaprylyl Carbonate, Caprylic/Capric Triglyceride, Propanediol, Polyglyceryl-2 Dipolyhydroxystearate, Zinc Oxide, Sorbitan Isostearate, Coconut Oil, Trihydroxystearin, Yellow Iron Oxides, The green Tea Seed Oil, Rice Powder, Lauroyl Lysine, Sodium Chloride, Silica, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Alumina, Stearic Acid, Coco-Caprylate/Caprate, Glyceryl Caprylate, Black Iron Oxides, Red Iron Oxides, Fragrance The green Tea Seed Oil 100ppm

 

 

 CÁCH DÙNG:

Lấy 1 lượng vừa đủ kem BB và trải đều nhẹ nhàng lên vùng da mặt và cổ, có thể thêm kem ở những vùng da có khuyết điểm. Sau đó, dùng ngón tay vỗ nhẹ và tiếp tục dùng phấn phủ để hoàn tất bước trang điểm nền.

Sản phẩm có hai tone màu :

– Màu 1: Cho da sáng.

– Màu 2: Cho ai thích trang điểm theo phong cách tự nhiên