Son Dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm - Color Mở rộng

Son Dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm - Color

Mới

  • Màu 1
  • Màu 2

155 000 ₫

Mua sản phẩm này bạn có thể nhận được 155 điểm thưởng. Giỏ hàng của bạn sẽ có là 155 điểm có thể chuyển thành mã giảm giá là 233 ₫.

SON DƯỠNG MÔI CÓ MÀU CHIẾT XUẤT TỪ MẬT ONG VÀ TINH DẦU CẢI INNISFREE CANOLA HONEY LIP BALM – COLOR

Innisfree Canola Honey Lipbalm – Color  là dòng son dưỡng có màu dành cho những ai yêu thích dòng son dưỡng môi chiết xuất từ mật ong và tinh dầu hoa cải của Innisfree. Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu thích dòng son dưỡng Canola Honey Lip Balm không màu, Innisfree đã cải tiến và phát triển sản phẩm son dưỡng có màu cho dòng son “ăn khách” này.

Sản phẩm Innisfree Canola Honey Lipbalm – Color  chiết xuất từ mật ong và tinh dầu hoa cải từ thiên nhiên ở đảo Jeju giúp bạn sở hữu bờ môi căng mọng và luôn mềm mại.Mật ong có độ dưỡng ẩm cao, kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường sống xung quanh. Tinh dầu hạt cải lại chứa rất nhiều acid amin, giàu axít béo Omega – 3, Omega – 6 và Vitamin E có tác dụng tăng độ đàn hồi cho môi, giúp môi trở nên mịn màng, cung cấp độ ẩm cho môi, giảm thâm môi.

Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm Innisfree Canola Honey Lipbalm – Color  này nằm ở màu của sản phẩm. Bắt kịp với xu hướng làm đẹp trên toàn thế giới, lần này Innisfree đã thay đổi màu sắc cho dòng sản phẩm của mình. Không còn là màu cam tươi tắn hoặc hồng rạng rỡ đầy cá tính.  Bạn sẽ được trải nghiệm 1 dòng son kiêu kỳ nhưng cũng không kém phần hòa nhã với màu hồng Pepto và màu Corel (Màu san hô).

Công dụng:
– Chứa chiết xuất từ mật ong & hoa cải giúp dưỡng ẩm môi, chống nứt nẻ.
– Sử dụng thường xuyên sẽ làm môi hồng lên trông thấy.
– Bảo vệ môi trước các tác động của môi trường: bụi bẩn, ánh nắng mặt trời…
– giúp môi trông tự nhiên và rạng rỡ hơn.
– Sản phẩm có 2 màu: hồng nhạt (số 1)/ san hô (số 2)