Kem Lót Innisfree Cushion Base SPF25/PA++ Mở rộng

Kem Lót Innisfree Cushion Base SPF25/PA++

Mới

285 000 ₫

Mua sản phẩm này bạn có thể nhận được 285 điểm thưởng. Giỏ hàng của bạn sẽ có là 285 điểm có thể chuyển thành mã giảm giá là 428 ₫.

KEM LÓT TRANG ĐIỂM DÀNH CHO CUSHION 
INNISFREE CUSHION BASE SPF25/PA++

(Phù hợp với da thiên khô, da kém sức sống)

Kem lót là bước trang điểm đầu tiên trước khi dùng kem nền, với rất nhiều tác dụng mà bạn không nên bỏ qua:
1.Giúp lớp kem nền và phấn dễ bám vào da hơn tạo lớp trang điểm đẹp hơn.
2.Tạo lớp màng chắn, ngăn cách không cho kem nền, phấn thấm vào da gây hại da.
3.Giữ cho lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Kem lót trang điểm Innisfree Cushion Base SPF25 PA++ là sản phẩm kem lót trang điểm chuyên biệt dành cho phần nền dạng nước Cushion.

Bên cạnh những tác dụng chính của kem lót nêu trên, sản phẩm có tác dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn mượt hơn tránh tình trạng da bị mốc phấn nhờ có thêm chiết xuất từ trà xanh. Ngoài ra sản phẩm còn giúp hiệu chỉnh tone màu da, làm sáng màu da của bạn và tăng cường độ che phủ.

Bao bìa của kem lót có dạng thủy tinh trong, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy mình đang còn dung tích bao nhiêu bên trong. Nắp sản phẩm có dạng pump, giúp bạn dễ dàng kiểm soát dung lượng cần dùng.

Chất kem của sản phẩm có màu hồng, điều này giúp hiệu chỉnh lại tone màu da của bạn, giúp làn da nhợt nhạt, không đều màu lúc không trang điểm trở nên tươi tắn và tự nhiên.

  • Giúp da mịn màng, không bị mốc phấn nhờ tăng cường chất dưỡng ẩm: Thiết kế theo công nghệ Ampoule Intense Complex ™ chứa dưỡng chất của các hạt trà xanh Jeju tạo một lớp dưỡng ẩm trên bề mặt da giúp lớp nền lâu trôi và mịn hơn.
  • Nâng tông màu da và tăng cường độ che phủ: Điều chỉnh tông màu da giúp da trông tươi sáng, mịn màng và hoàn hảo.
  • Hệ thống Moisture Fitting giúp lớp nền cushion dễ dàng tiệp vào da, giúp lớp nền trang điểm đẹp và giữ lâu hơn trong thời gian dài.
  • Hỗ trợ chống nắng cho da với SPF 25/ PA++
  • Chứa các thành phần lành tính hỗ trợ dưỡng và bảo vệ da như: tinh dầu trà xanh, tinh dầu vỏ quýt, chiết xuất từ hoa lan, hoa camellia, sáp ong…

CÁCH DÙNG:

Sau bước chăm sóc da hàng ngày và là bước đầu tiên khi trang điểm, khi thoa 1 lớp mỏng lên vùng mặt và cổ, vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, đặc biệt ở khu vực có lỗ chân lông to. Nên sử dụng cho cả vùng mắt (trước khi kẻ eyeliner và tô màu mắt) để duy trì lớp makeup mắt trong thời gian dài.