Phấn Má Hồng Dạng Kem Innisfree Mineral Cream Brusher Mở rộng

Phấn Má Hồng Dạng Kem Innisfree Mineral Cream Brusher

Mới

  • Màu 1
  • Màu 2
  • Màu 3

190 000 ₫

Mua sản phẩm này bạn có thể nhận được 190 điểm thưởng. Giỏ hàng của bạn sẽ có là 190 điểm có thể chuyển thành mã giảm giá là 285 ₫.

PHẤN MÁ HỒNG DẠNG KEM

INNISFREE MINERAL CREAM BRUSHER

Phấn má hồng luôn là một công cụ trang điểm cần thiết trong bộ trang điểm của người phụ nữ. Một chút phấn hồng trên má sẽ làm cho da trở nên hồng hào và khỏe mạnh hơn, tạo nên nét trẻ trung và dịu dàng ở người con gái.

Thay vì loại phấn má hồng dạng bột kinh điển, nhà Innisfree trong năm 2015 gần đây đã cho ra mắt phấn má hồng dạng kem Innisfree Mineral Cream Brusher.

Điều đặc biệt của sản phẩm là bạn không cần dùng cọ đánh phấn lên mặt mà chỉ cần dùng tay chấm kem lên ba điểm trên má, dùng miếng mút chậm nhẹ và tán ra. Bởi vì là dạng kem nên rất dễ tiệp vào da, tạo cho má cảm giác ẩm và mượt giúp lớp trang điểm mỏng nhẹ, tạo cho bạn có đôi má ửng hồng dễ thương nhưng lại tự nhiên như bạn đang không đánh gì vậy.

Trong sản phẩm có thành phần bột khoáng không gây bí da, an toàn tuyệt đối cho làn da, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm, không là khô da hay mặt bị hiện tượng mốc phấn.

-Dạng kem,có kết cấu ẩm và mượt tạo lớp trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên.

– Dễ dàng dùng tay tán kem trên da.

-Chiết xuất từ bột khoáng không làm bí da hay kích ứng cho da.

CÁCH DÙNG:

  1. Lấy kem chấm 3 điểm lên vùng má để khi lan màu phấn được đều khắp vùng.
  2. Dùng đầu ngón tay làn màu theo hướng hình tròn và lên xuống ở vùng xung quanh. Hoặc bạn có thể dung bong phấm chặm nhẹ má hồng để kem lan tỏa ra.
  3. Dùng phấn phủ thong thường làm má mịn và giữ màu lâu hơn.